aquashi_logo_done_-_hydrogen_khoi_nguon_cuoc_song-01
icondt

Tư vấn: 024 66 842 818 & Hỗ trợ: 024 66 842 858

Tin tức

  • KHÁM PHÁ VỀ NƯỚC HYDROGEN ION KIỀM

    Sử dụng nước kiềm đang là trào lưu của rất nhiều người với niềm tin rằng đây là nước tốt cho cơ thể, thậm chí là phòng ngừa được cả bệnh hiểm nghèo. Vậy, nước kiềm là gì và tác dụng của nó? 
  • LỄ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ MÁY LỌC NƯỚC HYDROGEN THƯƠNG HIỆU AQUASHI VÀ VIỆN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN Y DƯỢC CỔ TRUYỀN VIỆT NAM - NHÀ THUỐC GIA TRUYỀN THỌ XUÂN ĐƯỜNG

    Ngày 13/07/2022, tại văn phòng Viện Nghiên cứu Phát triển Y dược Cổ truyền Việt Nam đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Công nghệ Máy Lọc nước Hydrogen thương hiệu AQUASHI và Viện Nghiên cứu Phát triển Y dược Cổ truyền Việt Nam - Nhà thuốc gia truyền Thọ Xuân Đường.
  • CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU UY TÍN, HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ NĂM 2022

    Ngày 06.08.2022 tại Nhà hát Âu Cơ địa chỉ số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Ba Đình - Hà Nội đã diễn ra chương trình diễn đàn bảo vệ thương hiệu chuyển đổi số doanh nghiệp thương hiệu, nhãn hiệu uy tín và nhà lãnh đạo doanh nghiệp tiêu biểu hội nhập kinh tế quốc tế năm2022. Trong thời dại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc xây dựng chiến lược xây dựng thương hiệu là một trong những nhiệm vụ quan trọng để các đơn vị doanh nghiệp tồn tại trên thị trường bởi thương hiệu đóng một vai trò hết sức quan trọng và gắn bó mật thiết đối với vấn đề quyền bảo vệ sở hữu trí tuệ, đặc biệt là trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế khi Việt Nam đã có những hành lang pháp lý từ cấc hiệp định thương mại tự do đối với thê giới. Vấn dề xây dựng thương hiệu càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên dể có được sự tín nhiệm và lòng trung thành của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của doanh nghiệp thì doanh nghệp cần phải có sự đầu tư nghiêm túc vào quá trình xây dựng thương hiệu, đồng thời việc đăng ký bảo hộ quyền
  • CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC HÀNG NGÀY ĐỂ CÓ SỨC KHỎE VÀ TRƯỜNG THỌ - SỨC KHỎE NGÀN VÀNG

    Nước rất quan trọng đối với sự sống, mọi sinh vật trên trái đất đều cần đến nước. Con người không chỉ cần nước để duy trì hoạt động sống của cơ thể mà nước còn phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày. Sử dụng nước đúng cách sẽ giúp chúng ta có được sức khỏe tốt và có sự trường thọ.
  • TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI CỦA AQUASHI TẠI VIỆN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN Y DƯỢC CỔ TRUYỀN VIỆT NAM

     Ngày 27/07/2022 đã diễn ra buổi sự kiện Khai trương Văn phòng mới và giới thiệu sản phẩm của AQUASHI Tại VIỆN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN Y DƯỢC CỔ TRUYỀN VIỆT NAM. Tham gia buổi khai trương có Ông Lê Ngọc Đạt - Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Tập Đoàn Công Nghệ Máy Lọc Nước Hydrogen thương hiệu AQUASHI và TS. Lương y Phùng Tuấn Giang - Chủ tịch Viện Nghiên Cứu Phát Triển Y Dược Cổ Truyền Việt Nam, Chủ nhiệm Nhà thuốc Thọ Xuân Đường - Nhà thuốc Gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam, cùng giảng viên Phòng Đào tạo, nhân viên Kỹ thuật của AQUASHI và các Y sỹ, Dược sỹ...của Viện Nghiên Cứu Phát Triển Y Dược Cổ Truyền Việt Nam, khách mời tham gia chương trình.
  • KHAI TRƯƠNG NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC HYDROGEN ION KIỀM AQUASHI - ĐẠI SƠN TẠI NGHỆ AN

    Ngày 24/7/2022 Showroom Đại Sơn tại địa chỉ KCN Vsip xã Hưng Tây huyện Hưng Nguyên tỉnh Nghệ An, đã tưng bừng khai trương gian hàng giới thiệu, bán sản phẩm máy lọc nước Hydrogen ion kiềm thương hiệu Aquashi và tiến hành ký thỏa thuận hợp đồng phân phối độc quyền giữa Tập Đoàn Công Nghệ Máy Lọc Nước Hydrogen với Công ty TNHH TM và DV Đại Sơn tại tỉnh Nghệ An. Đại Sơn là Công ty chuyên cung cấp các mặt hàng về hệ thống máy lọc tổng. Nhận thấy tầm quan trọng của nước Hydrogen ion kiềm đối với sức khỏe cộng đồng nên Ông Nguyễn Đình Sơn - Giám đốc Công ty Đại Sơn đã chủ động tìm hiểu và mong muốn được hợp tác phân phối các dòng sản phẩm máy lọc nước Hydrogen ion kiềm thương hiệu AQUASHI để phục vụ cung cấp tới người tiêu dùng tại tỉnh Nghệ An và các khu vực lân cận.   
  • HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC HYDROGEN ION KIỀM AQUASHI TỚI KHÁCH HÀNG TẠI VĂN PHÒNG NPP GAIA

    Ngày 20/7/2022 tại Văn phòng Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ GAIA là đơn vị đối tác chiến lược của AQUASHI đã diễn ra buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm máy lọc nước Hydrogen ion kiềm AQUASHI tới các khách hàng.  
  • LẾ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ MÁY LỌC NƯỚC HYDROGEN THƯƠNG HIỆU AQUASHI VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GAIA

    LẾ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ MÁY LỌC NƯỚC HYDROGEN THƯƠNG HIỆU AQUASHI VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GAIA
  • NHỮNG VIỆC TỐT CHO SỨC KHỎE VÀ BỆNH TẬT BỆNH NHÂN UNG THƯ, U BƯỚU CẦN THỰC HIỆN

    NHỮNG VIỆC TÔT CHO SÚC KHOẺ VÀ BỆNH TẬT BỆNH NHÂN UNG THƯ, U BƯỚU CÂN THỰC HIỆNKhông ăn thịt, thay thế thịt bằng cá, các loại hạt (Hạt điều,Hạnh nhân, Óc chó, Bạch quả...), Ruốc nẫm hương (thay thế đạm động vật bằng đạm thực vật). Không ăn đường, thay thê duong tinh luyên bang duờng từ hoaquả Fructose, hoa quả quá ngọt (Xoài, Mít, Dứa) không nên ănquá 0,5 lang/1 bữa. Thực hiện công thức ăn theo hướng dẫn thầy thuốc, ăn sống một sốrau gia vị an toàn, nhai kỹ, nuốt chậm. Tắm nắng một ngày 30 phút, nằng từ 7h - 8h sáng. Tâp luyệnthể thao nhẹ nhàng,vùa súc.
  • BÍ KÍP BIẾN THỨC ĂN THÀNH THUỐC CHỮA BÁCH BỆNH

    Nguyên nhân chủ yếu làm gia tăng đột biến tỷ lệ mắc các bệnh ung thư, chuyển hóa miễn dịch là do lối sống và những sai lầm trong ăn uống của con người.

2 4 5 » ( 5 )
newslettericon
1
 
THÔNG TIN

logo_mau_chuaniiiTẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ MÁY LỌC NƯỚC HYDROGEN tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuât máy lọc nước Hydrogen ion kiềm bằng Công Nghệ Điện Phân của Nhật Bản, để tạo ra nguồn nước sạch, nước tốt nhất hiện nay trên thế giới với thương hiệu nổi tiếng - AQUASHI, đáp ứng được những yêu cầu từ nguồn nước ô nhiễm tại Việt Nam với mục tiêu "Vì một Việt Nam khỏe mạnh"!

t111-removebg-preview

MST: 0109660170
Tên thương hiệu: Máy lọc nước Hydrogen ion Kiềm Aquashi
Điện thoại: 024 66 842 818 - 024 66 842 858 
Hotline:0946 832 255 - 0922 55 88 28
Trụ sở: Số 35 - Lô 13 - Đền Lừ 1 - P. Hoàng Văn Thụ - Q. Hoàng Mai - Hà Nội

VPGD Miền Bắc:

CS 1: Số 35, lô 13, Đền Lừ 1 - P. Hoàng Văn Thụ - Q. Hoàng Mai - Hà Nội

CS 2: Số 5 - 7 Ngõ 17 Lê Văn Thiêm - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân -  Hà Nội.

CS 3: Số 178 Thái Hà - P. Trung Liệt - Q. Đống Đa - Hà Nội.

VPGD Miền Trung: Số 33 Hải Triều - P. Hòa Hải - Q. Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

VPGD Miền Nam: Số 59/70 ấp 7, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh


Email: cskh@aquashi.com.vn
Website: www.aquashi.com.vn
               www.hydrogenaquashi.com

               www.maylocnuochydrogen.vn

               www.hydrogengroup.vn

               www.hydrogenwatergroup.com
               www.aquashi.vn

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Công Nghệ Máy Lọc Nước Hydrogen

Số ĐKKD 0109660170 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 04/06/2021

Địa chỉ: Ô 35, Số 13, Tổ 78, Đền Lừ 1, phường Hoàng Văn Thụ - quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội

dathongbaobct_150

THANH TOÁN

visa_inc._logo  mastercard_logo  momo

LIÊN KẾT

logo_tiki logo_shopee  th

KẾT NỐI

sharing

fb-icon

58962-text-brand-trademark-youtube-area-png-image-high-quality

zalo

Copyright © Hydrogen Water Group. All Rights Reserved.
1
Bạn cần hỗ trợ?